Làm bản lề Dell Insprip 3511 : Gãy chân ốc







BẢN LỀ LAPTOP LÀ GÌ? Bản lề laptop nơi kết nối giúp cố định giữ màn hình laptop với phần thân laptop. Bản lề laptop giúp màn hình gập mở linh động theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra bản lề là nơi cố định dây cáp màn hình từ bo cao áp màn hình kết nối với mainboard.



Bản lề laptop gồm có 3 bộ phận chính gồm thanh định vị màn hình (2 thanh), trục chính để gập màn hình (2 trục) và phần đế để cố định ốc giúp định vị vào phần thân máy (2 đế). Các bộ phận này đều quan trọng không thể thiếu, nếu thiếu sẽ khiến việc mở máy không được như ý.

Nếu bản lề laptop bị hỏng, gãy sẽ gây ra một số tác hại, chẳng hạn như:

– Bản lề gãy khiến dây màn hình bị đứt, cáp wifi cũng đứt từ đó không cố định được màn hình máy tính, không chỉ gây mất thẩm mĩ mà việc sử dụng cũng gặp khó khăn.

– Khi bản lề bị hỏng khiến phần vỏ bị hở từ đó tạo tiền đề cho bụi bẩn, côn trùng bám vào bên trong gây ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong, đặc biệt là main

Làm bản lề Dell Insprip 3511 : Gãy chân ốc


Tình trạng máy : gị gãy chân ốc , làm việc gập mớ khó khăn : 

Làm bản lề Dell Insprip 3511 : Gãy chân ốc

Gãy chân ốc làm hở phần bản lề _ viền màn hình , dễ vỡ màn hình gây sọc , đốm mực.
Làm bản lề Dell Insprip 3511 : Gãy chân ốc

Sau khi được Kĩ thuật VZ FIX thành công , trở lại ban đầu .

Làm bản lề Dell Insprip 3511 : Gãy chân ốc

Chi phí  Làm bản lề Dell Insprip 3511 : Gãy chân ốc  là 150k-250k
Bảo hành trọn đời.

Làm bản lề Dell Insprip 3511 : Gãy chân ốc

Nguyên nhân khiến phần bản lề của laptop bị hỏng, có vấn đề khiến việc sử dụng máy tính gặp nhiều khó khăn. Các chuyên gia máy tính cho biết, bản lề hỏng chủ yếu do:


– Chịu lực tác động mạnh từ bên ngoài (có thể do làm rơi, để máy tính trong cốp xe, để máy trong balo không đúng cách, bị vật nặng, cứng rơi vào,…)

– Sử dụng laptop quá lâu không vệ sinh theo định kì khiến bản lề laptop bị cứng, khô từ đó các thao tác mở máy gặp khăn, các chân ốc ở bản lề bị gãy, bị vỡ do độ nóng của máy quá cao.

– Theo tác lắp máy không đúng quy trình, không đúng cách (chủ yếu không có kinh nghiệm) cũng là nguyên nhân khiến bản lề laptop bị gãy, bị hỏng.
Mới hơn Cũ hơn